Top 10 bộ phim hay nhất năm 2017 do khán giả bình chọn trên IMDb

Fanphim.vn - Cùng chúng mình nhìn lại Top 10 bộ phim được khán giả bình chọn hay nhất trên trang review phim IMDb nhé!

Nhắc đến những website chuyên về review (đánh giá) phim ảnh lớn và uy tín nhất chúng ta không thể bỏ qua IMDb.com. Đây là trang web để các khán giả có thể thỏa sức bình luận về những bộ phim mình đã đi xem trên thang điểm 10. Trong năm 2017, có 10 bộ phim được khán giả bình chọn cao nhất trên trang review này, đó là...

Top 10: Get Out - 7.7/10


Get Out là một bộ phim hài kinh dị thành công nhất trong năm nhờ một kịch bản xuất sắc, có chiều sâu (bằng chứng là giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất tại Oscar 2017). Chưa hết, đây là một bộ phim có màu sắc chính trị khi nói về vấn đề phân biệt chủng tộc tại Mỹ nhưng không hề khô khan hay triết lý như mọi người vẫn tưởng tượng.

Get Out

Một khán giả đánh giá về phim Get Out trên IMDb như sau: "Tôi đã xem phim Get Out hai lần tính đến thời điểm này. Một lần cùng với bạn bè sau khi phát hành bản Blu-ray và lần thứ hai trong rạp chiếu phim của Oscar năm 2017 và cả hai lần tôi yêu bộ phim này.

Get Out là sự cân bằng hoàn hảo của một bộ phim hài với một bộ phim kinh dị, đồng thời nói về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc trong xã hội. Thông điệp chính trị thực sự truyền tải rất tốt.

Toàn bộ diễn viên đã làm tốt, tôi đã sợ Chris bị hãm hại bởi toàn bộ gia đình Armitage. Mạch phim gần như hoàn hảo, nó khiến chúng tôi hồi hộp suốt trong nửa sau của bộ phim. Phần kết của bộ phim làm tôi nắm chặt cạnh ghế cho đến những cảnh cuối cùng.

Tôi vui mừng vì Get Out đã giành được giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất và nếu nó đã giành giải Phim hay nhất tôi sẽ không phàn nàn chút nào".

Top 9: Baby Driver - 7.8/10


Baby Driver là một bộ phim hài hành động "bất ngờ thành công" trong năm nay. Bộ phim thắng lớn khi bỏ ra chi phí 34 triệu đô la nhưng thu về đến hơn 226 triệu đô trên toàn cầu. Đây là thành tích ấn tượng của một bộ phim hài hành động hầu bao ít nhưng lại thành công lớn (ít nhất là trên mặt doanh thu).

Nội dung của Baby Driver nói về một chàng tài xế trẻ tuổi yêu âm nhạc nhưng sớm trở thành tội phạm với những phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn.

Baby Driver

Tuy thành công như vậy nhưng cá nhân người viết lại thấy Baby Driver có khá nhiều tình tiết khá vô lý và thực sự không được lòng khán giả cho lắm. Thế nhưng thật chẳng hiểu vì sao trong năm 2017 lại có nhiều khán giả review số điểm của bộ phim này cao như vậy. Hiện tại Baby Driver chỉ được đánh giá phổ biến ở mức 5 - 6 sao trên IBDb.

Top 8: Wind River - 7.8/10


Wind River là bộ phim hình sự của đạo diễn Taylor Sheridan kể về hành trình truy tìm hung thủ giết hại một cô gái trên núi tuyết ở vùng đồi núi hoang vu Wind River của Cory Lambert (Jeremy Renner) - một thợ săn của tổ chức Dịch vụ Cá & Đời sống Hoang dã nước Mỹ và Elizabeth Olse - một nhân viên của FBI.

Wind River

Trong quá trình đi tìm hung thủ giết người, những bi kịch giấu kín của con người nơi đây dần được hé lộ khiến người xem không khỏi ấn tượng. 

Wind River được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Sundance 2017 và được phát hành ở Mỹ vào ngày 4/8/2017. Bộ phim nhận được những nhận xét tích cực từ các nhà phê bình và thành công về doanh thu phòng vé, thu về 40 triệu đô la so với ngân sách 11 triệu đô la.

Top 7: Guardians of the Galaxy Vol. 2 - 7.8/10


Guardians of the Galaxy Vol. 2 hay Vệ binh dải ngân hà 2 là bộ phim bom tấn thành công của Marvel trong năm 2017. Phần 2 của Vệ binh dải ngân hà nói kĩ hơn về thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô song. Ngoài ra, Nebula - cô em gái của Gamora cũng sẽ quay trở lại và có sự thay đổi bất ngờ.

Guardians of the Galaxy Vol. 2

Vẫn mang phong cách hài hước quen thuộc, Vệ binh dải ngân hà 2 còn đem đến cả một câu chuyện gia đình "dài kì" và có ý nghĩa.

Top 6: Thor: Ragnarok - 8.1/10


Đen tối hơn, đó đúng là từ để miêu tả về Thor: Ragnarok. Không còn quá nhiều cảnh hài hước quá đà, phần phim thứ 3 về Thor là câu chuyện về quyền lực, tình cảm gia đình, ý chí chiến đấu mạnh mẽ và sự trưởng thành của vị thần này.

Thor: Ragnarok

Thật là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Hulk - một nhân vật không thể thiếu trong Thor: Ragnarok. Hài hước có, sức mạnh có và sự ngốc nghếch cũng có, Hulk xứng đáng là điểm nhấn ấn tượng trong Thor 3.

Top 5: Logan - 8.2/10


Logan là bộ phim đánh dấu lần cuối cùng gắn với hình ảnh Wolverine (Người Sói) của Hugh Jackman sau gần hai thập kỉ đóng vai này. Bộ phim về các dị nhân chưa bao giờ là bộ phim có những khung hình tươi sáng rạng rỡ hay quá hài hước như siêu anh hùng của Marvel. Trong Logan cũng vậy, chúng ta sẽ có những thước phim ngập tràn bạo lực và đầy đau thương khi biết rằng cuối phim người sói sẽ chia tay người hâm mộ.

Logan

Logan được khán giả và giới phê bình phim đón nhận nồng nhiệt. Được dán nhãn 17+ vì nhiều cảnh máu me và bạo lực nhưng bộ phim vẫn đạt doanh thu ấn tượng với hơn 616 triệu đô la trên toàn cầu.

Top 4: Dunkirk - 8.2/10


Dunkirk là phim chiến tranh gây ấn tượng mạnh trong năm 2017. Bộ phim kể về cuộc tháo chạy của quân đội Đồng minh về nước Anh trong cuộc Thế chiến II. Không có những người anh hùng, những nhân vật trong phim đơn giản chỉ là những người lính có chung một mong muốn: Về nhà an toàn.

Dunkirk

Top 3: Star Wars: The Last Jedi - 7.7/10


Tập phim mới nhất của Star Wars là bộ phim ăn khách nhất năm 2017 với doanh thu 1,264 tỷ đô la. Câu chuyện của Star Wars: The Last Jedi nói về cô gái thân thế bí ẩn Rey tìm đến tinh cầu Ahch-To để học hiệp sĩ Jedi huyền thoại Luke Skywalker (Mark Hamill).

Star Wars: The Last Jedi

Top 2: Blade Runner 2049 - 8.4/10


Sau 30 năm kể từ phần đầu tiên của Blade Runner, phần 2 của bộ phim với tên gọi Blade Runner 2049 mới lại ra mắt khán giả. Bộ phim gây ấn tượng với khán giả nhờ những hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt và câu chuyện về mâu thuẫn giữa con người vs người nhân bản khi loài người cho rằng mình là cao cấp nhất, còn người nhân bản không có nhân tính, máu lạnh...

Blade Runner 2049

Top 1: Coco - 8.8/10


Bộ phim hoạt hình hay nhất của Oscar 2017 trao hoàn toàn chính xác cho Coco. Thật hiếm có tác phẩm hoạt hình nào trong thời gian gần đây lại hay đến như vậy kể từ sau Frozen. Kịch bản có chiều sâu, được đầu tư kĩ lưỡng với mạch phim đầy điểm nhấn, Coco kể về cậu bé Miguel có niềm đam mê ca hát nhưng lại bị ngăn cấm bởi gia đình do tổ tiên của cậu có định kiến với nghề ca sĩ.

Coco

Bằng những câu chuyện trải qua trong cuộc phiêu lưu đến thế giới người chết trong ngày Día de Muertos (Lễ hội Người chết) của Mexico, Miguel đã gặp lại gia đình mình và đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thật là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua bộ phim Coco trong cuộc đời. Sau khi xem xong, những giá trị về tình cảm gia đình sẽ lớn hơn trong bạn.
Top 10 bộ phim hay nhất năm 2017 do khán giả bình chọn trên IMDb Top 10 bộ phim hay nhất năm 2017 do khán giả bình chọn trên IMDb Reviewed by Quỳnh Chi on 14.4.18 Rating: 5


Nóng bỏng tay
Mới trên Homin.vn

Trang nhất

Hot