Tổng doanh thu toàn cầu của Black Panther đạt hơn 500 triệu đô la

FANPHIM.VN - Black Panther đã vượt qua mốc 500 triệu đô la tổng doanh thu toàn cầu vào ngày 22/2 (theo giờ Mỹ).

Đạt được doanh thu toàn cầu 500 triệu đô la chỉ sau 9 ngày phát hành, bộ phim bom tấn Black Panther của hãng Marvel Studios và nhà phân phối Walt Disney Studios được dự đoán sẽ đạt doanh thu phòng vé toàn cầu lên tới 1 tỷ đô la trong năm 2018.

Black Panther

Theo Disney, vào cuối ngày thứ tư, bộ phim hành động hành động của Ryan Coogler đã thu về 213,6 triệu đôla trên toàn thế giới. Cộng với mức tiêu thụ ở thị trường Bắc Mỹ là 277,5 triệu đô la giúp Black Panther cán mốc 491,1 triệu đô la trên toàn thế giới.

Bộ phim sẽ tiếp tục mở màn ở Nga vào thứ năm và sau đó sẽ mở rộng sang thị trường Nhật Bản, Trung Quốc trong hai tuần tới.

Ở các quốc gia đã chiêu Black Panther, bộ phim này đã có doanh thu 30,4 triệu đô la ở Anh, 29.5 triệu tại Hàn Quốc, 12.5 triệu đô la ở Brazil, 11,6 triệu đô la ở Mexico, 11,6 triệu đô la Úc và 10,3 triệu đô la ở Pháp.

Black Panther 2

Black Panther ra mắt tại Bắc Mỹ và nhiều quốc gia khác vào ngày 16/2. Bộ phim đầu tiên về một siêu anh hùng da màu gây sốt trên các phòng vé từ những ngày đầu tiên khởi chiếu. 

"Bom tấn" Black Panther lấy bối cảnh từ sau Captain America: Civil War kết thúc. T'Challa trở về quê hương và trở thành người trị vì vương quốc sau khi cha anh mất. Lần này Black Panther phải đối mặt với kẻ muốn cướp ngôi Erik Killmonger (Michael B. Jordan) để bảo vệ thần dân của mình.

Black Panther được chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 23/2. Bộ phim được dự đoán sẽ là "bá chủ phòng vé" tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Black Panther 3

Ngoài Black Panther, các bộ phim khác ra mắt trước đó của Disney như Coco đã giúp hãng này có được 526,5 triệu đô la tại thị trường quốc tế tính đến thời điểm này, Star Wars: The Last Jedi cũng đem lại 710,9 triệu đô la cho nhà chuột sau khi mở cửa trên tất cả các thị trường quốc tế.

Theo tạp chí Fox International, sau khi đã mở cửa hàng loạt các lãnh thổ vào cuối tuần trước, The Shape Of Water hiện đã thu được 41,6 triệu đô la ở Bắc Mỹ. Ứng cử viên cho giải Oscar 2018 đã mở màn tại Pháp vào ngày 21/2 và tại Hàn Quốc sau đó 1 ngày.

The Shape Of Water

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri - một ứng cử viên nặng kí khác cho giải Oscar 2018 đã thu được 65,5 triệu đô la trên toàn thế giới và sẽ công chiếu tại Ấn Độ vào thứ 6 ngày 23/2 tới.

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

Fifty Shades Freed (50 Sắc thái tự do) đã thu được 206,1 triệu đô la trên toàn cầu vào ngày 21/2 vừa qua.

Hoàng Homin
Tổng doanh thu toàn cầu của Black Panther đạt hơn 500 triệu đô la Tổng doanh thu toàn cầu của Black Panther đạt hơn 500 triệu đô la Reviewed by Quỳnh Chi on 23.2.18 Rating: 5


Nóng bỏng tay
Mới trên Homin.vn

Trang nhất

Hot