Đánh giá (review) phim "bom tấn" Black Panther của khán giả quốc tế

Cùng Fanphim.vn lắng nghe những đánh giá (review) về bộ phim "bom tấn" Black Panther (Marvel) từ các khán giả quốc tế nhé!

Ra mắt tại Bắc Mỹ và nhiều quốc gia khác vào ngày 16/2, bộ phim riêng của Black Panther (Chiến binh báo đen) đã gây sốt trên các phòng vé từ những ngày đầu tiên khởi chiếu. Sau 3 ngày ra mắt, ước tính Black Panther đã mang về cho Marvel Studios và Disney khoảng 387 triệu USD.

review Black Panther

Black Panther là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên được ra mắt trong năm 2018. Đây cũng là lần đầu tiên một siêu anh hùng da màu có bộ phim riêng. Trong Black Panther, Chadwick Boseman thủ vai T'Challa / Black Panther, bên cạnh dàn diễn viên như Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright...

Bộ phim đầu tiên của Black Panther lấy bối cảnh từ sau Civil War kết thúc. Lúc này T'Challa trở về quê hương và thay người cha quá cố trị vì vương quốc. Sau khi lên ngôi, Black Panther phải đối mặt với kẻ muốn cướp ngôi Erik Killmonger (Michael B. Jordan) để bảo vệ thần dân của mình và người dân trên toàn thế giới.

review Black Panther 1
Marvel Studios
"Bom tấn" Black Panther nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi ra mắt. Bộ phim có số điểm 7,9/10 trên IMDb và 8,2/10 ở Tomatoes. Đây là con số vô cùng ấn tượng so với một bộ phim giải trí đơn thuần về siêu anh hùng.

Tại Việt Nam, Black Panther sẽ chính thức ra mắt trên các hệ thống rạp vào ngày 23/2 tới. Vì bộ phim chưa phát hành tại Việt Nam nên Fanphim.vn chưa thể review Black Panther đến độc giả. Chúng tôi xin được gửi đến khán giả những đánh giá (review) phim Black Panther của khán giả quốc tế khi đã xem tại rạp. Cùng theo dõi nhé!

Với tựa đề "Phim điện ảnh tuyệt vời, đúng với truyện tranh", khán giả có nickname avirexfreexa nhận xét: "Thật là một bộ phim tuyệt vời! Tôi thích tất cả những góc quay trong phim, đặc biệt là những cảnh chiến đấu. Bộ phim Black Panther tuyệt vời vì thể hiện được rất nhiều những vấn đề bên ngoài và nội bộ mà các quốc gia phải trải qua. Tôi yêu mến những đạo diễn vì chú ý đến chi tiết ở châu Phi (trang phục/niềm tin)... Thật tuyệt, tôi cảm thấy Black Panther hay. Hãy đi xem nào!".

review Black Panther 2

Khán giả Hulksmash247 review về phim Black Panther: "Đầu tiên tôi xin nói rằng từ quan điểm triết học, đây là bộ phim hay nhất của Marvel. Một quốc gia hùng mạnh như Wakanda là một quốc gia độc lập; hoặc có nghĩa vụ để giúp đỡ những quốc gia đang xung đột xung quanh họ.

Michael B. Jordan trong vai Erik Killmonger là người nổi bật trong dàn diễn viên của Black Panther. Bộ phim chỉ có một chút hài hước đúng mức để tạo ra tính hài hước cho bộ phim mà không biến nó thành một bộ phim hài như hầu hết các bộ phim của Marvel đều có xu hướng như vậy".

"Một từ tôi sẽ sử dụng để mô tả Black Panther là WOW! Tôi đã muốn nhìn thấy Black Panther kể từ T'Challa (Black Panther) do Chadwick Boseman đóng, lần đầu tiên xuất hiện trong Captain America: Civil War. Sự thổi phồng xung quanh bộ phim đã góp phần làm tôi muốn nhìn thấy nó, và tôi có thể nói với bạn rằng Black Panther thật sự sống động đến mức khó tin", barbiedarcie đánh giá Black Panther.

Khán giả mt-95256 lại có những gạch đầu dòng ngắn gọn về Black Panther như sau:
"- Hình ảnh tuyệt đẹp, một bộ phim đầy màu sắc.
- Mang lại cảm giác mới mẻ đối với một bộ phim siêu anh hùng.
- Diễn biến nhanh và đa dạng.
- Có nhiều yếu tố hài hước như bạn mong đợi từ bộ phim của Marvel.
- Những màn trình diễn tuyệt vời với một dàn diễn viên phụ và một trong những nhân vật phản diện hấp dẫn nhất của Marvel, Erik Killmonger".

review Black Panther 3
Marvel Studios
Chấm điểm cho Black Panther 10/10 trên IMDb, jrblunt-485-275453 đánh giá: "Tôi rất vui khi đạo diễn Ryan Coogler không giấu màu sắc chính trị trong bộ phim này. Tôi đặc biệt thích thấy những phụ nữ Mỹ gốc Phi được mô tả là thông minh và mạnh mẽ. Hầu như ai yêu thích nữ chiến binh trong Wonder Woman sẽ thực sự được cảm nhận được những nữ chiến binh nữ Mỹ gốc Phi trong bộ phim này. Tôi cũng thích bộ phim không hư cấu về Wakanda như làm giảm viễn cảnh về Phi Châu. Black Panther cho thấy xung đột và bạo lực giữa các khu vực.

Black Panther dường như trở thành một liên doanh có lợi nhuận cao đối với Marvel và Disney. Có lẽ thành công của bộ phim này sẽ thúc đẩy Disney thực hiện và phân phối nhiều bộ phim có tính chất người Mỹ gốc Phi và những người khác có màu sắc như siêu anh hùng. "Black Panther" chứng tỏ rằng những chuyển thể truyện tranh màu sắc chính trị có thể có lợi nhuận rất cao. Tôi nghĩ đó là một điều rất tốt".

Hoàng Homin
Đánh giá (review) phim "bom tấn" Black Panther của khán giả quốc tế Đánh giá (review) phim "bom tấn" Black Panther của khán giả quốc tế Reviewed by Quỳnh Chi on 19.2.18 Rating: 5


Nóng bỏng tay
Mới trên Homin.vn

Trang nhất

Hot